Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982-20/11/2022), Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 1 phát động nhiều phong trào thi đua trong toàn Liên đội.

          Với mục đích nhằm giáo dục các em lòng yêu quý, kính trọng, biết ơn Thầy, Cô giáo. Đồng thời giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Truyền thống hiếu học” cho học sinh của nhà trường, Liên đội đã tổ chức phát động các phong trào thi đua ngắn như “Tiết học tốt”; thi “ Làm báo tập”; thi “Vẽ tranh”; thi “Viết chữ đẹp” và tổ chức các trò chơi dân gian, qua việc phát động phong trào thi đua đã tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các khối lớp, thúc đẩy sự phấn đấu rèn luyện của học sinh trong toàn Liên đội.

Các hoạt động diễn ra từ ngày 01/11 đến ngày 18/11/2022, qua phát động đối với phần thi “Làm báo tập” Ban tổ chức nhận được 20 sản phẩm của các Chi đội và lớp nhi đồng. Các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, có nhiều sáng tạo, trình bày đẹp, sạch sẽ vơi những lời chúc đầy nghĩa dành cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Các hoạt động sôi nổi của Liên đội chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đã tạo khí thế, môi trường sinh hoạt lành mạnh cho các em học sinh trong nhà trường, tạo điều kiện cho các em học sinh phát huy được năng khiếu, sở trường, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động trải nghiệm, ngoài giờ lên lớp trong nhà trường.

Một số hình ảnh tổ chức các hoạt động:

Một tiết học tốt của học sinh lớp 2A2

Khai mạc Hội thi ” Viết chữ đẹp”

Học sinh dự thi ” Viết chữ đẹp”

Học sinh dự thi ” Viết chữ đẹp”

Hoạt động thi vẽ tranh chào mừng 20/11

Hoạt động thi vẽ tranh chào mừng 20/11

Hoạt động thi “Làm báo tập” của học sinh

Sản phẩm báo tập

Hoạt động “Trò chơi dân gian” chào mừng 20/11