Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), trường TH Vĩnh Phong 1 long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi lễ có ông Tạ Văn Sung – Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, ông Dương Hoàng Minh – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện; bà Hồ Thị Hồng Nhiên – Bí thư xã Đoàn Vĩnh Phong; cô Sử Thu Nhan – Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường, cùng với sự có mặt cựu giáo viên từng công tác tại nhà trường và đông đảo phụ huynh và học sinh về tham dự đầy đủ.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi và nồng ấm, với chương trình văn nghệ đặc sắc do các em học sinh tham gia biểu diễn, bên cạnh đó là những lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm dâng lên quý thầy, cô giáo nhân ngày 20/11.

Cô Sử Thu Nhan-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Tại buổi lễ, cô Sử Thu Nhan, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn Hiệu trưởng ôn lại truyền thống quý báu sự nghiệp trồng người vinh quang mà ngành giáo dục đã và đang tiếp tục sứ mạng của mình, qua đó mong muốn tất cả thầy, cô giáo nhiều sức khỏe, nhiều hạnh phúc, luôn phát huy các phẩm chất, các giá trị về lòng nhân ái, về tính khoan dung, đức độ, vị tha và trí tuệ; hết lòng hết sức vì học sinh thân yêu, mãi mãi là một tập thể đoàn kết, đồng thời kêu gọi các thầy, cô giáo tiếp tục vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi lễ

Trong dịp này, nhà trường đã tặng các phần quà cho các thầy, cô giáo nguyên là hiệu trưởng, giáo viên đã nghỉ hưu từng công tác, giảng dạy tại trường TH Vĩnh Vĩnh Phong 1.

Cô Sử Thu Nhan (giữa) tặng hoa cho các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu

Nhân nhịp này, nhà trường vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang trao tặng Bằng khen đơn vị đạt hạng II trong phong trào thi đua khối  và Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2021-2022, một cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đồng thời nhà trường cũng đã biểu dương 09 thầy cô giáo tiêu biểu giai đoạn 1982-2022 và trao giấy chứng nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường cho 21 thầy cô giáo đã đạt thành tích tốt trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường vừa qua.

Ông Tạ Văn Sung trao Bằng khen cho đơn vị

Ông Dương Hoàng Minh trao Băng khen cho cá nhân thầy cô đạt thành tích cao trong thi đua

Bà Hồ Thị Hồng Nhiên trao Giấy biểu dương các thầy cô giáo đạt thành tích cao giai đoan 1982-2022

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982-20/11/2022) kết thúc trong bầu không khí nồng ấm đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi thầy, cô giáo của trường./.