Khai giảng năm học mới 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

            Sáng ngày 05/9/20200, trong không khí cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Hòa chung không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, thầy và trò trường TH Vĩnh Phong 1 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Quang cảnh buổi lễ

              Đến tham dự lễ khai giảng có ông Danh Bi- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Thuận, Bà Lê Kim Thoa – Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện Vĩnh Thuận, ông Lê Văn Giàu-Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Vĩnh Phong; cùng đại diện ban ngành đoàn thể địa phương, lãnh đạo các ấp, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh của nhà trường.

Quang cảnh buổi lễ

                 Tại lễ khai giảng, Bà Lê Kim Thoa thay mặt lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục và học sinh cả nước nhân ngày khai trường. Cô Sử Thu Nhan- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng năm học mới. Trong năm học 2022-2023 trường có 20 lớp với hơn 550 học sinh, với những thành tích đã được cùng với cơ sở vật chất từng bước được hoàn thiện sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong công tác dạy và học của nhà trường.

Bà Lê Kim Thoa đọc Thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi ngành giáo dục và học sinh cả nước nhân ngày khai trường

Cô Sử Thu Nhan-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng thông qua diễn văn khai giảng năm học

                Cũng tại Lễ khai giảng, nhà trường đã tổ chức trao các danh hiệu cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 như danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, danh hiệu lao động tiên tiến, giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Bà Lê Kim Thoa (giữa) trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Ông Lê Văn Giàu (bên phải) trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

                   Cũng trong chương trình buổi lễ, nhà trường cũng đã tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa và kịp thời, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trong năm học mới. Tất cả tạo nên không khí ngày khai trường thật trang trọng và ấm áp.

Bà Nguyễn Thị Tố Nương-Trưởng phòng Bảo hiểm Bảo Minh huyện Vĩnh Thuận tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

                      Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự nỗ lực vươn lên của các thầy cô giáo và học sinh toàn trường, tin chắc rằng năm học 2022-2023 sẽ là năm học thành công và sẽ có nhiều hơn những thành tích cao trong học tập và giảng dạy./.