TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH PHONG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay,  ngày 14 tháng 10 năm 2021, Ban giám hiệu phối hợp Ban chấp hành công đoàn cơ sở trường tiểu học Vĩnh Phong 1 tiến hành tổ chức hội nghị viên chức và người lao động, năm học 2021-2022. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể viên chức và người lao động.

                Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị.

Đ/c Sử Thu Nhan, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2020-2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022

Tại Hội nghị, sau phát biểu khai mạc Hội nghị của đồng chí Huỳnh Hải Đăng – Chủ tịch CĐCS, đồng chí Sử Thu Nhan- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kết quả hoạt động năm học 2020 – 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Báo cáo đã đánh giá thực trạng hoạt động của đơn vị năm học 2020 – 2021 về công tác chuyên môn cũng như chất lượng học sinh và đưa ra những chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 cùng những giải pháp cụ thể. Định hướng và nhiệm vụ trong năm học 2021 – 2022 đã đặt ra đòi hỏi mỗi viên chức và người lao động trong đơn vị phải nỗ lực không ngừng, phát huy tính chủ động, sáng tạo của mỗi cá nhân, tăng cường học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và cập nhật thông tin để phục vụ công tác giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất. Đây là cơ sở để mỗi giáo viên nhà trường phấn đấu trong hoạt động dạy và học để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới, đặc biệt trong tình hình diễn biến của dịch Covid-19 còn hết sức phức tạp.

Tiếp đó, đồng chí Huỳnh Hải Đăng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường TH Vĩnh Phong 1 trình bày Báo cáo tổng kết phong trào thi đua thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức năm học 2020 – 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Cũng trong Hội nghị này, bên cạnh Báo cáo công khai tài chính năm học 2020 – 2021, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, tham luận của một số tổ chuyên môn, các ý kiến tham gia của viên chức và người lao động đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc cũng như trong các hoạt động đoàn thể trong thời gian tới, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần và vật chất của viên chức và người lao động trong nhà trường.

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân trường TH Vĩnh Phong 1 nhiệm kỳ 2021 – 2023. Gồm có 3 thành viên: Thầy Phan Văn Sơn được Hội nghị tín nhiệm bầu làm Trưởng ban, thầy Võ Nin Nhỏ và cô Đặng Thị Lộc làm Thành viên.

Ban TTND nhiệm kỳ 2021-2023 ra mắt trước Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị,đồng chí Sử Thu Nhan đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của tập thể, cán bộ, công chức của đơn vị trong những năm vừa qua và nhấn mạnh: Bên cạnh các kết quả đáng khích lệ đạt được nhưng vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đơn vị, mỗi cá nhân cần phải nâng cao ý thức trách nhiệm hơn nữa trong công tác, đoàn kết, thống nhất, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, khắc phục khó khăn, phối kết hợp tốt để hoàn thành nhiệm vụ chung.

Với sự thành công của Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021-2022, nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ dạy và học trong năm học này.

Hải Đăng