Tổng kết năm học 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay 29/5/2023, Trường TH Vĩnh Phong 1 long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2018-2023. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Giàu-UV BTV Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BCHQS xã Vĩnh Phong; cô Sử Thu Nhan-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng cùng toàn thể thầy, cô giáo và học sinh của trường.

Đồng chs Lê Văn Giàu-UVBTV Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BCHQS xã Vĩnh Phong (Bìa phải)

Trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, vươn lên khắc phục mọi hoàn cảnh khó khăn. Để có những thành tích đáng trân trọng trên, không thể không kể đến sự đồng hành, sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh lớp 3A2

 Thay mặt nhà trường cô Sử Thu Nhan – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận một năm học qua với đầy khó khăn và thách thức, nhưng thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã biến những khó khăn thách thức ấy thành cơ hội. Với sự nỗ lực của thầy và trò, với sự quan tâm nhiệt tình của các bậc phụ huynh, nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào. Nhằm ghi nhận những thành tích mà các thầy, cô giáo đã đạt được, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh trong toàn trường, nhà trường đã tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đã đạt giải trong các cuộc thi và danh hiệu học sinh xuất sắc năm học 2022-2023.

Cô Sử Thu Nhan-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022-2023

Cũng trong buổi lễ nhà trường đã tổ chức lễ ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2018-2023. Với các em học sinh lớp 5 đây là một buổi lễ thật đặc biệt vì từ mai các em đã phải xa thầy cô, bạn bè và mái trường Tiểu học thân yêu, một buổi lễ đánh dấu một chuyến đò qua sông bâng khuâng đầy xúc động. Trong không khí đó đại diện cho các em học sinh lớp 5, em Trương Ngọc Yến Vy – học sinh lớp 5A1 thay mặt các bạn học sinh lớp 5 phát biểu tri ân thầy cô và gửi lời nhắn nhủ tới các em lớp dưới.

Em Trương Ngọc Yến Vy – học sinh lớp 5A1 phát biểu tri ân trong buổi lễ ra trường

Thầy cô giáo chúc các em, những cánh chim non thật nhiều sức mạnh để bay vào bầu trời mới. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi để mãi mãi xứng đáng là “Con ngoan, trò giỏi-Cháu ngoan Bác Hồ”.

Hải Đăng

Một số hình ảnh trong buổi lễ: