HOẠT ĐỘNG LUYỆN ĐỌC TRONG GIỜ HỌC MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 2

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

HOẠT ĐỘNG LUYỆN ĐỌC TRONG GIỜ HỌC MÔN TIẾNG VIỆT

Học sinh lớp 2A4 Trường tiểu học Vĩnh Phong 1 rất đáng khen ngợi khi thể hiện sự nỗ lực và tiến bộ trong việc luyện đọc trong giờ học môn Tiếng việt.

Để đạt được những kết quả này, học sinh đã phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Ban đầu, Tôi phải hướng dẫn cách phát âm các từ, tiếng  khó và lắng nghe học sinh phát âm để uốn nắn kịp thời . Sau một thời gian, một số  học sinh  đã có cố gắng học tập và luyện tập mỗi ngày để cải thiện kỹ năng đọc của mình. Không chỉ vậy, học sinh lớp 2A4 Trường tiểu học Vĩnh Phong 1 còn thể hiện sự tập trung và chăm chỉ trong việc đọc sách, truyện, báo…. Các em đã học cách đọc chậm và chính xác, từng từ một, để hiểu rõ ý nghĩa của mỗi câu và đoạn văn. Nhờ đó, học sinh đã nắm được cách xây dựng câu chữ và thực hiện đọc hiệu quả hơn.

Đặc biệt, trong giờ học Tiếng việt, Tôi cũng đã tạo ra những hoạt động  tương tác và trò chơi đọc sách nhằm giúp phát triển kỹ năng đọc một cách dễ dàng hơn. Với tinh thần học tập tích cực, sự nỗ lực học sinh lớp 2A4 Trường tiểu học Vĩnh Phong 1 đã chứng tỏ rằng việc học đọc  là một nhiệm vụ quan trọng và cần thiết để các em có thể tiếp tục học tốt hơn môn Tiếng việt.

                                             GV Nguyễn Huỳnh Như