Trung thu vui tươi, ấm áp tình thương

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 09/9/202022 (nhằm ngày 14/8 âm lịch), Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 1 tổ chức vui Tết Trung thu với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” cho các em học sinh. Cô Sử Thu Nhan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc Tết Trung thu của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang gửi đến các em thiếu niên nhi đồng trong dịp Tết Trung thu 2022.

Cô Sử Thu Nhan-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đọc thư chúc Trung thu 2022

Trong không gian cổ tích, hơn 300 em thiếu nhi háo hức tham gia các hoạt động Trung thu 2022 như: thi mâm cổ, thi vẽ tranh, thi viết văn, thi làm lồng đèn,… Qua các hoạt động Ban tổ chức đã trao các giải A,B.C và khuyến khích cho 20 tập thể lớp và 37 cá nhân học sinh đạt thành tích cao trong các hoạt động.

Phần thi thuyết trình mâm cỗ của các lớp

Phần thi thuyết trình mâm cỗ của các lớp

Học sinh tham gia trang trí mâm cỗ

Thông qua chương trình Ban tổ chức cũng đã vận động các mạnh thường quân trao hơn 250 phần quà cho các em học sinh của trường. Cũng trong Chương trình, Ban Chấp hành CĐCS đã trao tặng quà cho con em cán bộ, giáo viên trong nhà trường nhằm tăng thêm niềm vui cho các cháu.

Đây là một hoạt động thiết thực có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các em thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.