LIÊN ĐỘI TỔ CHỨC HỌP MẶT CHÁU NGOAN BÁC HỒ LẦN THỨ XI NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

               Chiều ngày 08/6/2022, Liên đội trường TH Vĩnh Phong 1 tổ chức Họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ cấp Liên đội năm học 2021-2022.

Họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XI năm 2022 diễn ra trong không khí thiếu nhi cả nước hân hoan chào mừng Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 81 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 111 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Đến tham dự buổi Họp mặt có đồng chí Sử Thu Nhan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường TH vĩnh Phong 1; Đại diện Ban giám hiệu, thầy cô phụ trách Đội và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 138 đại biểu xuất sắc đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp Liên đội.

Cô Sử Thu Nhan, Bí thư-Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2021-2022

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua màn sinh hoạt truyền thống được dàn dựng công phu thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên thiếu nhi đối với Bác Hồ. Các em đội viên thiếu nhi đã báo công lên Bác những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học qua. Tiêu biểu là các phong trào “Thiếu nhi Vĩnh Thuận thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, “Làm nghìn việc tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, “Em làm kế hoạch nhỏ”… góp phần giáo dục thế hệ măng non về tinh thần yêu nước, lòng nhân ái, đoàn kết, phấn đấu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Quang cảnh buổi họp mặt

Quang cảnh buổi họp mặt

Trong buổi họp mặt để biểu dương những nỗ lực cố gắng của các em đội viên thiếu nhi Ban Phụ trách Đội đã quyết định khen thưởng 138 giấy khen cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2021 – 2022.

Cô Sử Thu Nhan trao Giấy khen cho đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

 

Với sự quan tâm, chỉ đạo của Hội đồng Đội cấp trên, cấp ủy, chính quyền địa phương và Ban giám hiệu nhà trường, Họp mặt Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XI-năm 2022 của Liên đội đã thành công tốt đẹp.

                                                                                                                                    Ảnh và bài: HHĐ

                      Một số hình ảnh trong buổi họp mặt