Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Trung thu năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hôm nay 12/9/2019 (nhằm ngày 14/8 âm lịch), Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 1 tổ chức vui Tết Trung thu cho các em học sinh. Đến dự có đồng chí Hồ Thị Hồng Nhiên, Bí thư Đoàn – Chủ tịch HĐĐ xã Vĩnh Phong. Cô Trần Thị Thùy Linh, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy cô giáo và hơn 500 em học sinh tham gia.

Các nội dung được tổ chức trong dịp này gồm: Thi làm lồng đèn đẹp đối với khối 4 và 5; Thi trang trí mâm cổ đối với các khối lớp 1, 2 và 3.

HS tham gia phần thi làm lồng đèn đẹp

HS tham gia phần trang trí mâm cỗ

Trong phần thi làm lồng đèn đẹp có 07 chi đội tham gia, giải nhất thuộc về Chi đội 5/4, Chi đội 4/1 đạt giải nhì, các Chi đội 5/1, 5/2, 4/3 đồng giải ba.

Về phần thi trang trí mâm cổ có 14 lớp tham gia, giải nhất thuộc về lớp 2/4, lớp 2/2 đạt giải nhì, các lớp 1/1, 1/4, 2/3, 2/5, 3/1 và 3/4 đồng giải ba.

Cô Trần Thị Thùy Linh phát thưởng cho các lớp đạt giải cao trong các phần thi

Sau các phần thi trên Ban tổ chức đã tổ chức cho các em tham gia một số trò chơi vận động như: Đua thuyền trên cạn, phá mìn, Đổ nước vào chai và Đố vui có thưởng.

Cũng trong chương trình  “Vui Trung thu”, Ban chấp hành Đoàn xã Vĩnh Phong đã trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tăng thêm niềm vui cho các em.

Đ/c Hồ Thị Hồng Nhiên, Bí thư Đoàn xã Vĩnh Phong tặng quà cho HS

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám hiệu, cũng như BCH Công đoàn quan tâm tới con em các cán bộ, giáo viên và học sinh. Qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu nhằm động viên các em học sinh thi đua học tập, phấn trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh diễn ra dịp Trung thu năm 2019:

Thầy Lương Hồng Lĩnh đọc thư của Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh Kiên Giang gửi các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Trung thu năm 2019

                                                                                                                                                                                        Hải Đăng tổng hợp