Hội nghị công chức, viên chức thống nhất nhiều chỉ tiêu quan trọng trong năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng nay, ngày 26 tháng 9 năm 2020, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, tập thể Hội đồng sư phạm trường TH Vĩnh Phong 1 đã tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2020-2021. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động.

           Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị

              Tại Hội nghị, sau phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thùy Linh – Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2019-2020.

Đ/c Lương Hồng Lĩnh thông qua báo cáo tại Hội nghị

          Tiếp đó, đồng chí Lương Hồng Lĩnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trước đó và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị.

          Các báo cáo đã đánh giá thực trạng hoạt động của đơn vị năm học 2019 – 2020 về công tác chuyên môn cũng như chất lượng học sinh và đưa ra những chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 cùng những giải pháp cụ thể. Định hướng và nhiệm vụ trong năm học 2020 – 2021 đã đặt ra đòi hỏi mỗi cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị phải nỗ lực không ngừng, phát huy tính chủ động, sáng tạo của mỗi cá nhân, tăng cường học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và cập nhật thông tin để phục vụ công tác giảng dạy đạt hiệu quả cao nhất.

          Cũng trong Hội nghị này, bên cạnh việc thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, tham luận của một số tổ chuyên môn, các ý kiến tham gia của cán bộ công chức, viên chức đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc cũng như trong các hoạt động đoàn thể trong thời gian tới, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần và vật chất của cán bộ công chức, viên chức trong nhà trường.

Quang cảnh Hội nghị

           Trong Hội nghị ngoài việc phát động phong trào thi đua năm học 2020-2021, Hội đồng thi đua khen thưởng của trường cũng đã công bố các Quyết định khen thưởng cá nhân, tập thể của đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Đ/c Huỳnh Hải Đăng, Chủ tịch CĐCS phát động phong trào thi đua năm học mới

Đ/c Trần Thị Thùy Linh, Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020

Đ/c Trần Thị Thùy Linh, Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020

          Phát biểu kết luận Hội nghị, Hiệu trưởng Trần Thị Thùy Linh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của tập thể, cán bộ, công chức của đơn vị trong năm học vừa qua và nhấn mạnh: Bên cạnh các kết quả đáng khích lệ đạt được nhưng vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của toàn ngành, mỗi cá nhân cần phải nâng cao ý thức trách nhiệm hơn nữa trong công tác, đoàn kết, thống nhất, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, khắc phục khó khăn, phối kết hợp tốt để hoàn thành nhiệm vụ chung.

         Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể cán bộ công chức, viên chức toàn trường, đồng lòng phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

 Hải Đăng