Hội thi Kể chuyện theo sách năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng ngày 16/11/2019 nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019). Đồng thời duy trì và phát triển sâu rộng phong trào đọc sách mở rộng kiến thức, rèn luyện năng khiếu kể chuyện cho học sinh, Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 1 tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” năm học 2019-2020. Đến dự Hội thi có cô Ngô Thị Ngọc Hạnh-Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Vĩnh Thuận, cô Trần Thị Thùy Linh-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể quý thầy cô giáo và hơn 250 em học sinh tham gia và cổ vũ.

          Tham gia Hội thi có 21 thí sinh đại diện cho 21 lớp tham gia. Đây là sân chơi sinh hoạt bổ ích cho các em học sinh, qua đó đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng dạy và học. Qua Hội thi, các em học sinh đã mang đến những câu chuyện ý nghĩa, những bài học sâu sắc và đậm tính nhân văn.

Cô Ngô Thị Ngọc Thị Ngọc Hạnh – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện                              tặng quà cho các thí sinh tham gia Hội thi

Cô Trần Thị Thùy Linh-Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các thí sinh                                        tham gia Hội thi

          Mỗi câu chuyện dự thi đều được các em học sinh quan tâm dàn dựng rất công phu. Ngoài giọng kể chuyện xuất sắc, truyền cảm, mỗi thí sinh còn chọn cho mình một cách minh họa khác nhau để tạo thêm sức hấp dẫn, sự sinh động cho câu chuyện, để người nghe cảm thụ tốt hơn, cảm nhận sâu sắc hơn về những bài học, thông điệp mà câu chuyện các em muốn nói.

          Bên cạnh việc giáo dục cho các em về truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tính nhân văn cao cả được thể hiện qua những trang sách, Hội thi còn là một trong những hoạt động tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu, vui chơi bổ ích.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn và trao giải cho 14 tiết mục xuất sắc nhất, trong đó có 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Cô Trần Thị Thùy Linh trao Giải nhất cho các thí sinh

Hải Đăng tổng hợp

Một số hình ảnh trong Hội thi