Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019-2020 thành công tốt đẹp

Lượt xem:

Đọc bài viết

           Được sự nhất trí của Hội đồng Đội xã, Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Sáng nay 27/9/2019, Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 1 đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020.

Đến dự với Đại hội có đồng chí Trần Thị Thùy Linh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô phụ trách các Chi đội cùng với 39 đội viên, đại diện cho 189 đội viên trong Liên đội.

Năm học 2018 – 2019 với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt, rèn luyện chăm” và 4 nội dung chương trình hoạt động lớn của Đội. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện và Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, ngay từ đầu năm học, Ban chỉ huy Liên đội đã chỉ đạo các Chi đội đại hội, phát động phong trào thi đua: Giờ học tốt, tuần học tốt để chào mừng Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020.

Các đại biểu về dự Đại hội Liên đội

Đại hội Liên đội nhiệm kỳ này có nhiệm vụ đánh giá lại chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2018 – 2019, đề ra chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2019 – 2020 đồng thời bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới.

Nghi thức chào cờ tại Đại hội

Trong năm học qua Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 1 đã làm tốt công tác giáo dục lý tưởng truyền thống như: tổ chức Lễ Chào cờ và sinh hoạt dưới cờ hằng tuần theo chủ đề, chủ điểm gắn với các hoạt động giáo dục thiếu nhi; tuyên truyền, phổ biến và triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đến các em thiếu nhi trong toàn Liên đội; phối hợp Hội Cựu chiến binh trong xã về nói chuyện truyền thống, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách. Bên cạnh đó Liên đội đã triển khai và thực có hiệu quả phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” như: đã quyên góp và trao tặng hơn 120 suất quà cho các bạn học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức trao tặng 04 chiếc xe đạp giúp bạn đến trường . Liên đội cũng đã thực hiện tốt việc xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh như: trong năm đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ phụ trách Chi đội và Ban Chỉ huy Liên đội, tham mưu cho Ban Giám hiệu nhà trường thành lập Chi đội phụ trách, tổ chức Lễ kết nạp Đội cho 79 em vào Đội TNTP Hồ Chí Minh đúng quy định….

Đại hội biểu quyết bầu BCH Liên đội

 

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Trần Thị Thùy Linh – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng định hướng, chỉ ra những nội dung cụ thể, cần thiết  để công tác đội trong nhà trường ngày càng phát triển.

Đ/c Trần Thị Thùy Linh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, Đại hội đã sáng suốt bầu ra 9 bạn có đủ năng lực bầu vào Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2019-2020:

  1. Bạn Cao Thị Yến Nhi – Chi đội 5/1, làm Liên đội trưởng
  2. Bạn Thái Thiên Kim – Chi đội 5/2, làm Liên đội phó
  3. Bạn Cô Ngọc Vân Thanh – Chi đội 5/3, làm Liên đội phó
  4. Bạn Võ Đức Duy – Chi đội 5/2, làm thành viên
  5. Bạn Nguyễn Minh Đoan Nhã – Chi đội 5/4, làm thành viên
  6. Bạn Phương Thị Bảo Ngọc – Chi đội 4/1, làm thành viên
  7. Bạn Hồ Bình An – Chi đội 4/2, làm thành viên
  8. Bạn Võ Phạm Minh Anh – Chi đội 4/3, làm thành viên
  9. Bạn Nguyễn Thái Nguyên – Chi đội 4/1, làm thành viên

Ban chỉ huy Liên đội ra mắt trước Đại hội

Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt đại hội và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Đại hội, không ngừng học tập và rèn luyện đạo đức, năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

Hải Đăng

Một số hình ảnh tại Đại hội: